Những thông tin an toàn bổ ích

Giày đế đúc là gì? Nên chọn chất liệu đế như thế nào?

Giày đế đúc là một trong những loại giày được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Nó không chỉ là sản phẩm được dùng để bảo vệ đôi chân mà chúng còn là phần nâng đỡ hay tôn lên chiều cao của người dùng một cách tinh tế nhất. Tuy nhiên, đối với nhiều người dùng vẫn còn khá xa lạ với khái niệm giày đế đúc là gì và chất liệu được sử dụng làm phần đế phổ biến nào? Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể và chi tiết ngay dưới nội dung sau.

Giải đáp giày đế đúc là gì?

Giày đế đúc là một trong những loại giày đang được người dùng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay. Thực chất giày đế đúc là gì? Loại giày này được sản xuất dựa trên công nghệ đúc là công nghệ có thể tạo nên sản phẩm bằng phương pháp hiện đại để rót chất liệu ở dạng lỏng vào khuôn đã có sẵn. Từ đó, có thể tạo nên sản phẩm có hình dáng như đã được định hình trước ở khuôn.

giày đế đúc là gì?

Giày đế đúc là gì?

Đối với loại giày đế đúc này có phần đế được tạo nên từ phương pháp đúc vật liệu. Loại đế này sở hữu hàng loạt những ưu điểm vượt trội mà những loại giày khác không có được như đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng, tạo đủ điều kiện an toàn, đi êm chân và bảo vệ bàn chân một cách tối ưu nhất.

Chất liệu sử dụng làm giày đế đúc phổ biến

Giày đế đúc có thể sử dụng được cho cả nam và nữ, nhưng dù là giày sử dụng cho đối tượng nào đi chăng nữa thì chúng vẫn được dùng vật liệu phổ biến như: cao su lưu hóa, cao su nhiệt dẻo, PU, PVC,…

Đối với PVC

Khi sử dụng chất liệu PVC để làm đế giày đúc mang đến độ bền cao và khả năng chống trơn trượt hoàn hảo. Bởi chúng sử dụng chất liệu Polymer và kết hợp cùng với nhiều thành phần khác để tạo nên loại đế giày phù hợp với người dùng. Bên cạnh đó, chất liệu PVC còn được kết hợp cùng với cao su nitrile và PU để tạo nên một đế giày hoàn hảo hơn.

Hiện nay, loại đế PVC được ứng dụng nhiều ở trong khâu sản xuất giày thể thao hay những loại giày có đặc tính vận động nhiều. Bên cạnh đó, chất liệu này có giá thành phải chăng và rẻ hơn so với những loại chất liệu khác.

Đối với cao su nhiệt dẻo

Khi sử dụng cao su nhiệt dẻo thì chúng có mang nhiều thuộc tính của cao su. Đối với loại đế này sẽ được độn thêm phần chống nứt để đem đến độ bền lâu và chống được sự đứt gãy trong môi trường dưới nhiệt độ thấp.

giày đế đúc là gì?

Chất liệu cao su nhiệt dẻo được sử dụng phổ biến

Nội dung bài viết trên đã giúp bạn giải đáp giày đế đúc là gì và những chất liệu được sử dụng phổ biến là giày đế đúc. Hy vọng với những tìm hiểu trên đã giúp bạn đọc có thể nắm bắt thêm nhiều kiến thức bổ ích và thú vị.

Antoanaz

Có thể bạn quan tâm

  1. Cách nhận biết và tiêu chí chọn giày phù hợp cho người cao tuổi

  2. Phân biệt giày đế thép và đế nhựa khác nhau như thế nào?

  3. Có nên dán keo giày khi bị bung – Cách dán chặt đế giày hiệu quả